CÔNG TY TNHH MTV KTCT THỦY LỢI BÌNH THUẬN

  • Banner 7
  • Banner 6
  • Banner 5
  • Banner 4
  • Banner 3
  • Banner 2
  • banner 1

Công Đoàn

Hội Diễn Văn Nghệ Chào Mừng Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi Bình Thuận (18/7/1992 – 18/7/2022)

7/25/2022 576 Đã xem

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (18/7/1992 – 18/7/2022). Sáng ngày 10/7/2022, tại Hội trường A, trung tâm Hội nghị tỉnh, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi Bình Thuận đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật không chuyên trong cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Công ty.

Ông Hồ Đắc Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội diễn

Tham dự Hội diễn có gần 120 diễn viên không chuyên đến từ Công đoàn 06 đơn vị gồm Chi nhánh thủy lợi Tuy Phong, Chi nhánh thủy lợi Bắc Bình, Chi nhánh thủy lợi Hàm Thuận Bắc, Chi nhánh thủy lợi Hàm Thuận Nam – Lagi Hàm Tân, Chi nhánh thủy lợi La Ngà và Văn phòng Công ty.

Ông Nguyễn Hữu Huệ – Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội diễn.

24 tiết mục tham gia Hội diễn đều là các tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao, ca ngợi về ngành Thủy lợi, tình yêu quê hương, đất nước gồm các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca và múa. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, hình ảnh đẹp, đến từ cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc các đơn vị đã làm sáng bừng lên không khí và tinh thần trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (18/7/1992 – 18/7/2022). Đồng thời, những điệu múa, tiếng hát, lời ca vang lên đã thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu quê hương, đất nước, yêu ngành yêu nghề Thủy lợi của những cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi Bình Thuận.

Với sự theo dõi nghiêm túc, đánh giá công minh, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những tiết mục suất sắc và trao giải thưởng gồm thể loại đơn ca (01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba), thể loại Song – Tam ca (01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba), thể loại tốp ca (01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba), thể loại múa (01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba) và giải toàn đoàn (01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba)

Ông Đặng Lê Thế Phi - Chi hội trưởng Chi hội nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Trưởng ban giám khảo phát biểu tổng kết Hội diễn.

Ông Nguyễn Thanh Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty tặng giấy khen cho các tiết mục đạt giải thể loại đơn ca.

Ông Nguyễn Trung Nguyên – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty tặng giấy khen cho các tiết mục đạt giải thể loại Song - Tam ca.

Ông Hồ Đắc Nghĩa – Phó Tổng giám đốc Công ty tặng giấy khen cho các tiết mục đạt giải thể loại Tốp ca.

Ông Nguyễn Hữu Huệ – Tổng giám đốc Công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội diễn tặng giấy khen cho các tiết mục đạt giải toàn đoàn.

Quý lãnh đạo, Ban tổ chức và Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đạt giải tại Hội diễn

Hội diễn nghệ thuật không chuyên trong cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Công ty năm 2022 đã thật sự trở thành sân chơi bổ ích, đáp ứng được nhu cầu sáng tạo, biểu diễn và giao lưu trong phong trào văn nghệ quần chúng. Anh chị em diễn viên đã khắc phục mọi khó khăn, thiếu thốn về nhiều mặt để không ngừng nuôi dưỡng, củng cố, duy trì loại hình văn nghệ quần chúng xuất phát từ địa bàn cơ sở.

Tín hiệu khởi sắc là trong Hội diễn lần này cho thấy, tiềm năng của phong trào nghệ thuật quần chúng của các đơn vị rất phong phú và khá toàn diện về lực lượng diễn viên; đã xuất hiện nhiều nhân tố mới sẽ là lực lượng hạt nhân nòng cốt cho phong trào văn nghệ của Công ty trong tương lai./ .

 

Top